Friday, July 13, 2012

Welcome to Seaman Loan Philippines

Hello po sa inyong lahat na aming mga visitors and welcome po kayo dito sa aking blog about Seaman Loan. Kung kayo po ay may mga katanungan gaya ng kung magkano ang inyong loanable amount as a seaman or kung paano kayo makakapag apply ng loan, mangyaring tumawag lamang po kayo sa aking hotline telephone number sa 366 36 45 at hanapin ako - Sam Casuncad or you can also call me via my Sun Cellular Phone: 0932-872-55332. Maaari din kayong mag seng ng inyong mga katanungan sa aking email address: samcasuncad.ofwcashloan@gmail.com.

Alamin ang ilan pang mga bagay na related sa seaman loan, tumawag sa akin to make a loan application inquiry and for more details. Ang aming lending company ay naka base po sa Makati at may mga established branches na po sa buong Pilipinas at patuloy na lumalaki at dumadami.

No comments:

Post a Comment